Skip to main content

Nắp chụp sứ cách điện cho máy biến áp và sứ đầu cột

Khi đặt một điện áp cao lên đối tượng đo, dòng điện sẽ hình thành theo 2 hướng: dòng chạy trên bề mặt và dòng chạy trong lòng đối tượng đo. Tuỳ theo tính chất, hình dáng, mức độ bám dính bề mặt, môi trường, khí hậu… mà dòng điện chạy trên bề mặt đối tượng đo lớn hay nhỏ và đo đó kết quả đo cách điện cũng phụ thuộc vào điều này (mức độ sai số có thể rất lớn).

Qua thực tế và sự nghiên cứu của nhà sản xuất, các dụng cụ đo cách điện, các loại sản phẩm như nắp chụp sứ máy biến áp, được sản xuất ra đều có các đầu dây để loại bỏ ảnh hưởng của dòng điện bề mặt, đó chính là đầu dây cắm có ký hiệu G hoặc GUARD.

Image for post

  • Đọc kết quả đo cách điện như thông thường vẫn thực hiện trước đây.
ống gen amiang chịu nhiệt

Khi không sử dụng dây cắm GUARD thì dòng đi qua chỉ thị là tổng của dòng đo cách điện và dòng dò bề mặt (đi về dây cắm E-RARTH) nên kết quả đo được thường có giá trị thấp, không phản ánh đúng điện trở cách điện của đối tượng cần đo. Khi sử dụng dây cắm GUARD, dòng dò được tách ra (đi về dây cắm GUARD) và không đi qua chỉ thị, lúc này kết quả chỉ thị là điện trở cách điện của đối tượng cần đo.

Ứng dụng trong thực tế khi đo cách điện máy biến áp như sau:

- Hai dây cắm E (EARTH) và L (LINE) vẫn đặt vào máy biến áp như cũ.

- Khoảng giữa các sứ Bushing ta dùng một đoạn dây dẫn trần, mềm quấn 2 vòng bám chặt vào bề mặt sứ để thu nhận dòng 100% dò bề mặt, nối với nhau và nối về dây cắm G (GUARD).

Công ty chúng tôi gia công đầy đủ các loại thang cáp, máng cáp theo kích thước của khách hàng đưa ra. Đảm bảo giá tốt nhất, giao hàng toàn quốc. Liên hệ: 094.77.15386 hoặc 0246.259.2465

Ngoài ra Việt phát còn cung cấp các sản phẩm phục vụ ngành điện như:
Việt phát gia công và cung cấp các sản phẩm busbar đồng lá, thanh cái đồng bện
Việt phát gia công và cung cấp các sản phẩm cơ điện như

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT
Website: thangmangcapvp.com ; vietphattech.com; daydongben.com; codienvp.com
Số điện Thoại: 024 6259 2465 Hotline: 0947715386 hoặc 0966669563
Email: sales@vietphattech.com; kd.vietphatech@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Nắp chụp sứ cho MBA có mấy loại?

  Nắp chụp đầu sứ là gì?  Hiện nay nhu cầu sử dụng nắp chụp đầu sứ ngày càng nhiều và phổ biến, Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng nắp chụp đầu sứ, Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu khái quát về sản phẩm nắp chụp đầu sứ các loại.  Nắp chụp đầu sứ do công Ty Việt phát cung cấp có rất nhiều loại. 1. Nắp chụp đầu sứ đứng trung thế cho máy biến áp. Nắp chụp đầu sứ trung thế dùng cho máy biến áp trung thế dùng để cách điện cho các đầu cực máy biến áp. Vai trò khá quan trọng nhăm ngăn ngừa các sự cố do tác động bên ngoài gây ra, giúp lưới điện hoạt động liên tục, giảm sự phóng điện gây ra. 2. Nắp chụp đầu sứ ngang trung thế cho máy biến áp Nắp chụp đầu sứ ngang cho máy biếp áp hiện nay được sử dụng khá nhiều trong ngành thiết bị công nghiệp, được dùng để cách điện cho các đầu cực máy biến áp, có vai trò khá quan trọng, hiện nay nhu cầu sử dụng khá nhiều, công ty Việt phát cung cấp mặt hàng này được khá nhiều khách hàng. 3. Nắp chụp đầu sứ hạ thế cho máy biến áp Nắp chụp đầu sứ hạ thế 1 bộ