Skip to main content

Nắp chụp sứ cho MBA có mấy loại?

 

Nắp chụp đầu sứ là gì? 


Hiện nay nhu cầu sử dụng nắp chụp đầu sứ ngày càng nhiều và phổ biến, Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng nắp chụp đầu sứ, Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu khái quát về sản phẩm nắp chụp đầu sứ các loại. 




Nắp chụp đầu sứ do công Ty Việt phát cung cấp có rất nhiều loại.

1. Nắp chụp đầu sứ đứng trung thế cho máy biến áp.

Nắp chụp đầu sứ trung thế dùng cho máy biến áp trung thế dùng để cách điện cho các đầu cực máy biến áp. Vai trò khá quan trọng nhăm ngăn ngừa các sự cố do tác động bên ngoài gây ra, giúp lưới điện hoạt động liên tục, giảm sự phóng điện gây ra.

2. Nắp chụp đầu sứ ngang trung thế cho máy biến áp

Nắp chụp đầu sứ ngang cho máy biếp áp hiện nay được sử dụng khá nhiều trong ngành thiết bị công nghiệp, được dùng để cách điện cho các đầu cực máy biến áp, có vai trò khá quan trọng, hiện nay nhu cầu sử dụng khá nhiều, công ty Việt phát cung cấp mặt hàng này được khá nhiều khách hàng.

3. Nắp chụp đầu sứ hạ thế cho máy biến áp

Nắp chụp đầu sứ hạ thế 1 bộ gồm 4 màu: xanh, đỏ, vàng, xám dùng để chụp cách điện cho máy biến áp Nhằm ngăn ngừa các sự cố do động vật và cây cối gây ra, giúp lưới điện vận hành liên tục, giảm thiệt hại do sự cố phóng điện gây ra.

Ngoài ra công ty Việt phát còn cung cấp rất nhiều loại nắp chụp đầu sứ, để tìm hiểu nhu cầu bạn cần sử dụng là nắp chụp nào liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo website để được tư vấn và hỗ trợ về giá tốt nhất thị trường tham khảo website chi tiết tại đây.

Công ty Việt phát là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng có thể lựa chọn và đặt niềm tin để mua sản phẩm của bên Việt Phát.

Ngoài ra công ty Việt phát chuyên nhân gia công Thang máng cáp điện, phân phối các loại vật liệu như ống gen co nhiệt, ống gen co nhiệt trung thế, ống gen sợi thủy tinh

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT
Website: https://vietphattech.com/ hoặc https://daydongben.com/ hoặc https://thangmangcapvp.com/
Địa chỉ: Ngõ Đoàn kết, Hậu Ái, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.

Số điện Thoại: 024 6259 2465 Hotline:  hoặc O966669563

Email: sale@vietphattech.com; kd.vietphattech@gmail.com

Comments